Mô h́nh quản trị của Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên gồm có: Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát và Ban Tổng Giám đốc.

-  Đại hội đồng cổ đông: Đại hội đồng cổ đông là cơ quan quyết định cao nhất của Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên, bao gồm tất cả các cổ đông có quyền biểu quyết, hoạt động thông qua cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên, Đại hội đồng cổ đông bất thường và thông qua việc lấy ư kiến bằng văn bản.


-  Hội đồng Quản trị: Hội đồng Quản trị là cơ quan quản lư Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên, có toàn quyền nhân danh Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên để quyết định mọi vấn đề liên quan đến mục đích, quyền lợi của Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên, trừ những vấn đề thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông.


-  Ban Kiểm soát: Ban Kiểm soát là cơ quan do Đại hội đồng cổ đông bầu ra, thay mặt các cổ đông để kiểm soát, đánh giá một cách độc lập, khách quan và trung thực mọi hoạt động kinh doanh, quản trị và điều hành Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên, thực trạng tài chính của Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên và chịu trách nhiệm trước Đại hội đồng cổ đông trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.


-  Ban Tổng Giám đốc: Ban Tổng Giám Đốc là Ban điều hành của công ty, gồm Tổng Giám Đốc và các Phó Tổng Giám Đốc. Tổng giám đốc là người đại diện theo pháp luật của Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên và là người điều hành hoạt động hàng ngày của Công ty. Tổng Giám Đốc đồng thời là Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên.

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …