Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 30 - Bốn mùa và em

Chương tŕnh Duyên Dáng Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994. Đến nay, chương tŕnh đă thực hiện được 29 lần ở nhiều thành phố lớn trong nước và xuất ngoại đến các một số quốc gia như nước Úc, Singapore, Anh. Nối tiếp thành công của 29 mùa tổ chức, Duyên Dáng Việt Nam 30 là một chương tŕnh đặc biệt, đánh dấu cột mốc 25 năm với 30 mùa Duyên Dáng hội tụ nhiều tinh hoa nghệ thuật.
Với chủ đề “Bốn mùa và em”, chương tŕnh Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 30 do đạo diễn Binh Hùng dàn dựng gồm có 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông và Bốn mùa và em.
Bên cạnh phần âm nhạc do Giám đốc âm nhạc Thái Huân phụ trách, khán giả sẽ được măn nhăn với màn tŕnh diễn thời trang qua bộ sưu tập áo dài Hoa xuân của nhà thiết kế - Hoa hậu Ngọc Hân và thời trang Lụa của Diệp Anh - người sáng lập thương hiệu Silky Việt Nam do những người mẫu công ty PL thể hiện.
Chương tŕnh sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi: Phương Thanh, Lệ Quyên, Thu Minh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhă, Giang Hồng Ngọc, Vơ Hạ Trâm, Yzac, Y Garia… cùng vũ đoàn The Sun, Number One và nghệ sĩ múa Sùng A Lùng. MC B́nh Minh và diễn viên Ngọc Lan giữ vai tṛ dẫn dắt cảm xúc của khán giả trong chương tŕnh.
Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 30 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 5.1.2019 tại Nhà hát Ḥa B́nh (TP.HCM). Đây cũng là nơi khai sinh ra chương tŕnh Duyên Dáng Việt Nam lần đầu tiên nên hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Một số h́nh ảnh trong chương tŕnh:

Họp báo chương tŕnh Duyên Dáng Việt Nam 30 - Bốn mùa và em.
Bộ sưu tập áo dài Ư xuân của nhà thiết kế Hoa hậu Ngọc Hân.
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc với ca khúc Gái Xuân.
Ca khúc Cô hàng cà phê - Ca sĩ Lân Nhă.
Ca khúc Một ḿnh - Ca sĩ Phương Thanh.
Các ca sĩ Quốc Thiên - Giang Hồng Ngọc - Phương Vy - Lân Nhă biễu diễn ca khúc Gọi tên bốn mùa.
Ca khúc Sài G̣n cà phê sữa đá - Ca sĩ Quốc Thiên.
Ca khúc T́m về nơi tôi thuộc về - Ca sĩ YZak.
Ca sĩ Đức Tuấn với T́nh ca phố.
Ca khúc Sương lạnh chiều đông - Ca sĩ Lệ Quyên.
Ca sĩ Thu Minh với ca khúc Bay.
Ca sĩ Uyên Linh và Ngàn giấc mơ Việt Nam.
Các ca sĩ - nghệ sĩ tại chương tŕnh Duyên dáng Việt Nam 30.
Nhà báo Nguyễn Công Khế tặng hoa cho các ca sĩ - nghệ sĩ tham gia chương tŕnh.
Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …