Duyên Dáng Việt Nam 29 mang một trời thương nhớ

Năm nay, Duyên Dáng Việt Nam 29  mang chủ đề Một ngày vui mùa Đông sẽ được diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt, hứa hẹn đem lại cho khán giả cả một trời thương nhớ về những kư ức của vùng đất luôn để lại cảm xúc cho những người đă đặt chân đến đây.

Ông Nguyễn Công Khế phát biểu trong buổi họp báo

Điểm khác biệt so với mọi năm, Duyên Dáng Việt Nam lần này nằm trong không gian của Lễ hội Hoa Đà Lạt – 2017. Ông Phan Văn Đa (Phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Lâm Đồng) cho biết: “Lễ hội Hoa Đà Lạt là sự kiện được tổ chức thường niên 2 năm/lần để tôn vinh những tổ chức, cá nhân có liên quan đến các ngành nghề trồng hoa. Về phía Lâm Đồng, chúng tôi luôn mong muốn có ǵ đó mới mẻ để mang đến cho công chúng trong và ngoài nước sự sáng tạo và chuyển tải được vẻ đẹp của hoa. Chính v́ vậy, chúng tôi đă mời Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - một đơn vị đă tổ chức rất nhiều những sự kiện lớn mang nhiều ư nghĩa - thực hiện những sự kiện chính của lễ hội, gồm: Lễ khai mạc Lễ hội Hoa Đà LạtChương tŕnh Duyên Dáng Việt NamĐêm Hội Tơ Trà tại Bảo Lộc, Tuần lễ áo dài và thời trang lụa mùa đôngLễ bế mạc – Giai điệu thiên nhiên. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng  sẽ có những nét mới về cả nội dung và h́nh thức, đặc biệt là ở chương tŕnh Duyên Dáng Việt Nam”.

Duyên Dáng Việt Nam 29 được cấu trúc thành những chủ đề nhỏ như: Thắp sáng mùa ĐôngMùa Đông Đà LạtKư ức Đà LạtNhững ngày lễ cuối nămVẻ đẹp lăng mạn Đà Lạt. Chương tŕnh quy tụ được khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại như: Hương Lan, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Quang Dũng, Elvis Phương, Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Trọng Hiếu... Nghệ sĩ Tất My Loan sẽ đảm nhiệm vai tṛ tổng đạo diễn, giám đốc âm nhạc: nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, đạo diễn dàn dựng: Dương Thảo và Tấn Lộc.

Ông Nguyễn Công Khế đang trả lời phỏng vấn của HTV trong buổi họp báo

Nói về Đà Lạt và những tên tuổi gắn bó lâu năm với Duyên Dáng Việt Nam, ông Nguyễn Công Khế (Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và là người chỉ đạo nội dung) cho biết: “Mùa đông ở Đà Lạt rất lạnh nhưng lại thú vị. Duyên Dáng Việt Nam sẽ diễn ra ở một quảng trường rất đẹp, nh́n ra hồ Xuân Hương, chúng tôi có chuẩn bị ánh sáng để biến nơi đây như một kỳ quan. Dàn sao trong nước và hải ngoại sẽ quy tụ về Đà Lạt để tham gia chương trình Festival hoa Đà Lạt nói chung và chương trình Duyên dáng Việt Nam nói riêng sẽ một một điều thú vị cho mùa Giáng sinh năm nay. Trải qua hành tŕnh 28 kỳ Duyên dáng Việt Nam, chúng tôi đă dồn hết tâm sức của ḿnh cho một chương tŕnh ca nhạc thời trang đẳng cấp, một chương tŕnh văn hoá nghệ thuật đáng tự hào”.

Ông Nguyễn Công Khế nói thêm: “Duyên dáng Việt Nam, đă trải qua 28 lần và chúng tôi không thể thu hồi kinh phí bỏ ra. Nhưng với tâm huyết thực hiện một chương tŕnh nghệ thuật giá trị, đẳng cấp và gây quỹ học bổng Nguyễn Thái B́nh và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt, chúng tôi vẫn quyết tâm tiến bước".

Đạo diễn Tất My Loan trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo

Nhiều bài hát nổi tiếng viết về Đà Lạt như: Đà Lạt lập ĐôngThành phố buồnTrên đỉnh mùa ĐôngĐà Lạt hoàng hônMột ngày vui mùa đôngDốc mơ… sẽ được các ca sĩ thể hiện trong chương tŕnh. Đạo diễn Tất My Loan - một người con Đà Lạt – nói về cảm xúc của ḿnh khi làm chương tŕnh này: “Đà Lạt là nơi sản sinh ra nhiều văn nghệ sĩ cho cả nước. Họ sống ở Đà Lạt hoặc lên đây viết nhạc, viết văn. Lần nay, chúng tôi tập hợp mọi người trở về Đà Lạt như trở về kư ức: có gió, có sương mù...” 

Khi được hỏi về việc dàn dựng một sân khấu ngoài trời ở Quảng trường Lâm Viên, đạo diễn Tất My Loan cho biết Quảng trường Lâm Viên nh́n ra hồ Xuân Hương là một bức tranh rất đẹp, anh cùng ê kíp sẽ dàn dựng một sân khấu mà bức tranh thiên nhiên Đà Lạt sẽ không bị che khuất, khán giả sẽ ḥa ḿnh vào thiên nhiên.

Gắn bó nhiều năm với Duyên Dáng Việt Nam, ca sĩ Cẩm Vân rất buồn khi không tham gia được chương tŕnh lần này mà chỉ diễn ở đêm bế mạc lễ hội

Bên cạnh không khí thơ mộng của Đà Lạt thuở xưa qua những ca khúc kể trên, Duyên Dáng Việt Nam cũng sẽ có bài hit của những ca sĩ trẻ như Cả một trời nhớ thươngParty Một lần và liên khúc Giáng Sinh… cho khán giả yêu thích sự sôi động.

Năm nay, tại Duyên Dáng Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức bộ sưu tập Thời trang Mùa Đông của nhà thiết kế Quỳnh Paris và được tŕnh diễn bởi những hoa hậu, người mẫu... nổi tiếng Việt Nam. 

Một số người mẫu sẽ tham gia chương tŕnh Duyên dáng Việt Nam 29

MC của Duyên Dáng Việt Nam 29 là nghệ sẽ hài Vân Sơn và á hậu Hoàng Oanh. Theo Ban tổ chức, việc mời nghệ sĩ hài Vân Sơn làm MC chương tŕnh để không khí đêm diễn được nhẹ nhàng hơn và được thay đổi một cách uyển chuyển việc đan xen giữa kư ức và hiện tại.

Duyên Dáng Việt Nam 29 được kỳ vọng sẽ là một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc với không khí lăng mạn, làm ấm áp một mùa Đông Đà Lạt và  làm thỏa ḷng khán giả, du khách có dịp ghé thăm Đà Lạt vào mùa lễ hội này.

Duyên Dáng Việt Nam 29, chủ đề Một ngày vui mùa Đông được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24/12 tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt. Đơn vị thực hiện chương tŕnh: Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên. Tổng đạo diễn: Tất My Loan, đạo diễn dàn dựng: Dương Thảo - Tấn Lộc, giám đốc âm nhạc: Dũng Đà Lạt.
Các mức giá vé: Super VIP: 1.750.000 VNĐ, VIP: 1.250.000 VNĐ, Hạng A: 750.000 VNĐ, Hạng B: 450.000 VNĐ, Hạng C: 250.000 VNĐ
Các điểm bán vé:
Tại TP.HCM: Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên: 345/134 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM. Điện thoại: 028.39209810 – 0982202159 (Chị Kim Dung)
Tại Đà Nẵng: Lô C4, Thanh Lộc Đán, P.Ḥa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3735777 – 0935681445 (chị Nhă Phương)
Tại Hà Nội: Số 22, KDC 249A Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024.73027888 – 0902148393 (chị Thu Hương)
Tại Đà Lạt: Văn pḥng Báo Thanh Niên tại Đà Lạt
A22A Trần Lê, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0919550441 (anh Gia B́nh)
Online: Fanpage Duyên Dáng Việt Nam
Điện thoại: 0902270747 (Hà Hiền)
UBND Tỉnh Lâm Đồng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện chuỗi chương tŕnh trong Lễ hội Hoa Đà Lạt 2017 được diễn ra từ ngày 23/12 đến ngày 27/12. Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên xin cảm ơn những nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott)Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia ThịnhNgân hàng TMCP Bưu điện Liên ViệtTổng công ty viễn thông MobifoneCông ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung NamCông ty TNHH TM DV Điện Mạnh PhươngCông ty Cổ phần Địa ốc Trung Nam Đà LạtChuỗi khách sạn Sanouva, Công ty TNHH Danti đă đồng hành cùng các chương tŕnh.
Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …