Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của bãi Cây Mến đảo Nam Du

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của bãi Cây Mến đảo Nam Du

Tọa lạc tại xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang và cách trung tâm đảo Nam Du 7km, bãi biển Cây Mến được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình đầy mê hoặc.

Điều khiến du khách say đắm và bị cuốn hút chính là phong cảnh hoang sơ đến nao lòng của thiên nhiên, vẻ đẹp nên thơ của làn nước trong veo thay đổi theo mùa. Mùa xuân nước xanh màu ngọc bích, mùa hạ và thu nước có xanh thẫm cùng tiếng sóng êm ái, rì rào quanh năm. Bên cạnh đó, những rặng dừa lâu năm, dài tít uốn cong bao quanh bờ biển nhỏ tạo nên một khung cảnh diễm lệ ngây ngất lòng người. Chưa hết, tại Cây Mến bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, ngắm nhìn bầu trời xanh và hòa mình trong ánh nắng dịu dàng của tiết trời phiêu lượng. Dù ngày nắng hay ngày mưa thậm chí là có bão, nhưng bãi Cây Mến vẫn giữ được vẻ đẹp thanh bình vốn có của mình. 

Nếu là một tín đồ của nhiếp ảnh và nghệ thuật  thì bãi Cây Mến chắc chắn sẽ là một địa điểm đủ để tim bạn phải ngả mũ chào thua ngay từ lần đầu đặt chân đến đây. Những bức ảnh siêu xịn xò, những thước phim nhẹ nhàng và quyến rũ tất cả sẽ được gói gọn trong không gian tuyệt vời và yên bình bật nhất. Du khách như chìm đắm trong bản hòa ca của biển cả với những giai điệu trong trẻo, thuần khiết cùng tinh thần phấn khởi, lạc quan. Để rồi thả hồn mình đón nhận những ý tưởng tuyệt hảo, từ cát trắng, biển xanh và gió trời lồng lộng. 

Sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi, đây chính là nơi để bạn cùng gia đình, người thân trở về tận hưởng sự thư thái, nhẹ nhàng và cho mình cơ hội thanh lọc lại tâm hồn sau những bộn bề, lo toan. Thiên nhiên là liều thuốc diệu kỳ có thể chữa lành mọi vết thương, những rạn vỡ tinh thần mà cuộc sống gian truân đã mang đến. Bãi Cây Mến vừa hay lại mà một trác tuyệt thiên nhiên hiếm có, nhẹ nhàng và ngây thơ như người thiếu nữ đôi mươi sẽ xoa dịu và ủi an tâm hồn du khách.

Đến với bãi biển xinh đẹp này, ngoài việc check-in, chụp ảnh thì nước dừa tươi là một trong những đặc sản ấn tượng, đảm bảo bạn sẽ yêu lại càng thêm yêu vùng biển nhỏ bé. Vị nước dừa thanh mát, ngọt lịm thoang thoảng cái hương biển mặn mà đặc trưng tạo nên dư vị khó phai. Bên cạnh đó, hãy thưởng thức hương vị hải sản tươi sống chất lượng trong kỳ nghỉ cùng những buổi tiệc nướng thơm lừng chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời mà bạn nên thử.

Gác lại âu lo để cùng tận hưởng và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống từ những chuyến du lịch đáng giá bằng việc lựa chọn địa điểm phù hợp. Vào mùa xuân, nhất là từ tháng một đến tháng ba âm lịch là thời điểm đảo Nam Du nói chung và bãi Cây Mến vào độ đẹp nhất. Chính vì thế, nếu đang có kế hoạch du xuân đón Tết thì việc ghé thăm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng này quả là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …