Nguyễn Thái Sơn mở màn ẵm giải ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận’ VCK

Nguyễn Thái Sơn mở màn ẵm giải ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận’ VCK giải U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022

Với màn tŕnh diễn ấn tượng trên sân, Nguyễn Thái Sơn là cái tên mở màn nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” VCK giải U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022. 

Xem thêm:

Xác định 12 đội góp mặt tại ṿng chung kết U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022

Ṿng loại giải U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022: Xác định 7 đội bóng giành vé sớm vào VCK

Chiều ngày 17/12, trận đấu đầu tiên của VCK giải bóng đá U.21 Quốc gia Thanh Niên đă chính thức được diễn ra giữa hai đội U.21 HAGL và U.21 Thanh Hóa. Cả hai đội đều nhập cuộc đầy tự tin, xông xáo và tranh đấu quyết liệt. Trong suốt 90 phút thi đấu cân tài cân sức, kết thúc với tỉ số 0 - 0. 

Về phía HAGL, trước thềm diễn ra trận đấu là đội bóng được đánh giá có phần nhỉnh hơn khi có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc và từng thi đấu ở giải V-League, thế nhưng U.21 HAGL vẫn chưa tạo được nhiều cơ hội. Đáng chú ư, đội bóng phố núi phải chơi trong trạng thái thiếu người. Ở phút 66, Thế Nam (HAGL) phạm lỗi trong t́nh huống Ngọc Mỹ (Thanh Hóa) có cơ hội ghi bàn, trọng tài đă rút thẻ đỏ và truất quyền thi đấu của nam cầu thủ. May mắn, trên chấm phạt đền sát ṿng 16m50, thủ môn đội HAGL đă ôm gọn. 


Đội h́nh ra sân của U.21 Thanh Hóa. 


Đội h́nh ra sân của U.21 HAGL. 

Dù được đánh giá không cao, tuy nhiên với lối chơi rắn chắc, cách pḥng ngự chặt chẽ và sẵn sàng tràn lên tấn công, U.21 Thanh Hóa đă có màn tŕnh diễn vô cùng ấn tượng. Sau khi đội bạn phải chơi trong t́nh huống thiếu người, đội bóng xứ Thanh đă tận dụng lợi thế và đẩy lên cao, áp đảo đội bạn. 

Kết thúc trận đấu với tỉ số ḥa, Nguyễn Thái Sơn là cầu thủ được hội đồng b́nh chọn trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”, đồng thời cũng là nam cầu thủ mở màn cho giải thưởng này trong giải VCK U.21 Quốc gia Thanh Niên. 

Trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”, chia sẻ với Duyên dáng Việt Nam, Nguyễn Thái Sơn khiêm tốn bày tỏ: “Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi là cái tên mở màn nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”. Giải thưởng này cũng là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn cho những trận đấu tiếp theo. Đạt được kết quả này, tôi nhận được sự hỗ trợ nhiệt t́nh từ phía đồng đội và ban huấn luyện”. 


Nguyễn Thái Sơn nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". 

Nêu cảm nhận về trận đấu với U.21 HAGL, cầu thủ số 5 của đội bóng xứ Thanh cho biết: “Đội bóng đă chơi hết ḿnh nhưng rất tiếc vẫn chưa giành được chiến thắng. Tuy nhiên, toàn đội U.21 Thanh Hóa sẽ cố gắng hết ḿnh để có được kết quả thật tốt trong trận đấu sắp tới”. 

Ngày 19/12 sắp tới, U.21 Thanh Hóa sẽ chạm trán với đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu rất đáng xem.

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …