Việt Nam vô địch giải U19 Quốc tế sau loạt luân lưu cân năo

Sau khi ḥa 1-1 trong 90 phút thi đấu, U19 Việt Nam đă thắng 4-3 ở loạt sút luân lưu trước U19 Malaysia, qua đó trở thành đội vô địch giải U19 quốc tế 2022.

U19 Việt Nam bước vào trận chung kết U19 quốc tế với một chút chệch choạc. Ngay phút thứ hai, Hồng Phúc đă mắc sai lầm và trao cho đối thủ cơ hội ghi bàn, may mắn cho U19 Việt Nam khi tiền đạo của U19 Malaysia không tận dụng thành công.

U19 Việt Nam nhanh chóng trở lại với thế trận tấn công áp đảo. Phút 11, Văn Khang kiến tạo tuyệt vời để Văn Tú đánh đầu ghi bàn mở tỉ số.

Có bàn thắng dẫn trước, U19 Việt Nam thêm phần tự tin để thống lĩnh thế trận. Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đă thể hiện lối chơi trên chân đối thủ.

Đáng tiếc cho U19 Việt Nam, một vài cơ hội ghi bàn đă được tạo ra trong hiệp một nhưng các cầu thủ không thể tận dụng để nới rộng tỷ số. U19 Malaysia chơi không ấn tượng, ngay cả sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, đội bóng này tấn công cũng không sắc nét.

Thủ thành Huy Hoàng không phải làm việc nhiều, U19 Malaysia chỉ thực sự vùng lên khoảng 15 phút cuối hiệp hai khi họ có được những t́nh huống gây sóng gió thực sự. Phút 84, U19 Malaysia đă có một đợt dàn xếp tấn công tốt và Azhad đă quân b́nh tỉ số 1-1 cho đội khách.

Sau khi ḥa 1-1 trong 90 phút, hai đội thi đấu luân lưu. Khalil sút hỏng quả thứ ba và trao cơ hội quyết định chiến thắng cho U19 Việt Nam, đáng tiếc Đăng Dương lại sút hỏng ở loạt thứ năm.

Tuy nhiên, Ibrahim lại sút hỏng ở quả sút cuối cùng khiến U19 Malaysia nhận thất bại.

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …