Triển lăm ‘Người nổi tiếng với khẩu trang’ của Lê Sa Long

Cuối tháng 10.2020 họa sĩ Lê Sa Long phối hợp với NXB Tổng hợp TP.HCM và Hội Mỹ thuật TP.HCM đồng tổ chức triển lăm "Tranh" và ra mắt sách chủ đề “Khẩu trang và Người nổi tiếng” tại Đường sách Nguyễn Văn B́nh Q.1 TP.HCM. Triển lăm đă thu hút giới mỹ thuật và đông đảo công chúng, đến tham qua thưởng lăm.

Khẩu trang và Người nổi tiếng của họa sĩ Lê Sa Long cho trưng bày 40 bức tranh với chất liệu màu nước, pastel, sơn dầu vẽ những nhân vật nổi tiếng trong nước và thế giới như: Tổng thống Trump, Albert Einstein, Walt Disney, Steve jobs, Che Guevara, Công nương Diana, Anbe Lư Tiểu Long, Picasso, Đặng Lê Nguyên Vũ, Hoài Linh, Tô Hoài, DV Ngô Thanh Vân, Trường Giang, Trần Thành - Hari Won, ca sĩ Lệ Quyên,, Quang Dũng, Đen vâu…
Ư tưởng vẽ chân dung người nổi tiếng với khẩu trang cũng thông điệp chính của họa sĩ Lê Sa Long gửi đến cho cộng đồng cảnh giác trước các diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.

Họa sĩ Lê Sa Long cũng đă được công chúng biết đến rộng răi hơn sau khi anh kết hợp với Duyên Dáng Việt Nam tổ chức thành công cuộc triển lăm mỹ thuật Lời Thiên Thu gọi vẽ về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào hồi tháng tư vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên một triển lăm mỹ thuật được trưng bày trên không gian mạng thông qua công nghệ 3D bằng kỹ thuật VR 360 tiên tiến trên thế giới.

Xem video toàn bộ cuộc triển lăm: 

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …