Giải U.19 Quốc tế Thanh Niên 2022: Mở cửa tự do cho người hâm mộ Việt Nam cổ vũ đội nhà

Giải U.19 Quốc tế Thanh Niên 2022: Mở cửa tự do cho người hâm mộ Việt Nam cổ vũ đội nhà

Giải U.19 Quốc tế Thanh Niên lần thứ tư sẽ diễn ra tại sân vận động Bình Dương từ ngày 5.8 đến 11.8 với 4 đội tham gia gồm U.19 Thái Lan, U.19 Myanmar, U.19 Malaysia và U.19 Việt Nam.

Trong những năm qua giải bóng đá U.19 quốc gia và quốc tế diễn ra đều đặn hàng năm được coi là sân chơi quan trọng cho lớp kế thừa cho bóng đá Việt Nam. Giải đấu cũng đã nhận được sự quan tâm của các cấp có trách nhiệm ngành thể thao cũng như địa phương đăng cai, sự đón nhận hào hứng của các đội bóng và sự theo dõi sát sao, cổ vũ nhiệt tình của hàng triệu người hâm mộ nên đã thu được những tín hiệu phát triển đáng kể. Các nhà chuyên môn xác định giải U.19 là nơi tìm kiếm các tài năng bóng đá trẻ bổ sung cho đội tuyển bóng đá U.23 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Cũng như mọi năm, Giải bóng đá U.19 luôn nhận được sự tham gia tích cực của nhiều đội bóng tỉnh, thành, ngành, câu lạc bộ, sự ủng hộ của các cơ quan truyền thông và người hâm mộ trong cả nước cùng sự đồng hành của các đơn vị kinh tế, các doanh nghiệp quan tâm đến bóng đá trẻ. Năm nay là lần thứ tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên đứng ra nhận phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức giải bóng đá U.19 quốc tế.

Giải bóng đá U.19 quốc tế là cơ hội lớn giúp cho cầu thủ trẻ có thêm động lực thi đấu, cọ xát quốc tế, từ đó phát hiện ra thêm tài năng cho bóng đá nước nhà. Cũng như giải bóng đá U.19 quốc tế các lần trước tại Khánh Hòa và Gia Lai, giải đấu năm nay đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương cùng sự phối hợp của Công ty Cổ phần bóng đá CLB Becamex Bình Dương. 

Giải U.19 Quốc tế Thanh Niên lần thứ tư sẽ diễn ra tại sân vận động Bình Dương từ ngày 5.8 đến 11.8 với 4 đội tham gia gồm U.19 Thái Lan, U.19 Myanmar, U.19 Malaysia và U.19 Việt Nam. 4 đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn 2 đội xếp nhất - nhì tranh chung kết, 2 đội xếp thứ ba - tư tranh hạng ba.

Trong thời gian diễn ra giải bóng đá U.19 quốc tế Thanh Niên lần 4 năm 2022 từ ngày 5.8 đến 11.8, tất cả các khán đài của sân Bình Dương sẽ mở cửa để đón khán giả vào xem cổ vũ động viên cho các đội bóng trẻ. Riêng khán đài A sẽ có vé mời. Truyền hình trực tiếp tất cả các trận đấu theo lịch thi đấu trên hệ thống các kênh của FPT Play Box, kênh YouTube FPT Play, Thể thao 360 và Fanpage Truyền hình FPT Play, U.19 - U.21 Thanh Niên...

Tổng công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển Việt Nam Airlines, tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend, cùng các nhà tài trợ: Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh, Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần Động Lực (Động Lực Group), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Bình Dương, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti...

Bảo trợ thông tin: Báo Thanh Niên, Tạp chí Một Thế Giới, Mạng xã hội Duyên Dáng Việt Nam,...

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …