VCK U.19 Quốc gia 2022: Hành trình đến chung kết của U.19 Hà Nội

VCK U.19 Quốc gia 2022: Hành trình đến chung kết của U.19 Hà Nội

U.19 Hà Nội đã thể hiện phong độ tuyệt vời khi lọt vào trận đấu cuối cùng của giải U.19 Quốc gia 2022.

Lâu lắm rồi đội U.19 Hà Nội mới giành tấm vé vào chơi tại trận chung kết của U.19 Quốc gia. Đội bóng của HLV Lê Đức Tuấn với lối chơi già dặn, tận dụng tốt các cơ hội để có thể giành được những kết quả tốt.

Tấm thăm may rủi đưa U.19 Hà Nội rơi vào bảng B, nơi có sự hiện diện của U.19 Sông Lam Nghệ An, U.19 Bình Định và U.19 Đồng Tháp. Tại trận đấu ra quân, đàn em Quang Hải đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng trước U.19 Bình Định với tỷ số 6-1.

Tiếp theo đó, U.19 Hà Nội hòa với đối thủ khó nhằn là U.19 Sông Lam Nghệ An với tỷ số 0-0. Ở lượt trận cuối cùng, khi mà gần như đã nắm tấm vé vào chơi tại vòng tứ kết, U.19 Hà Nội vẫn chơi tất tay với U.19 Đồng Tháp và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Với kết quả trên, đại diện thủ đô vào chơi tại tứ kết với tư cách nhất bảng B.


U.19 Hà Nội đứng nhất bảng B

Ở trận tứ kết, Nguyễn Anh Tú và các đồng đội chạm trán đối thủ đầy duyên nợ U.19 HAGL. Cả hai nằm chung một bảng ở vòng loại và U.19 Hà Nội chưa có chiến thắng nào trước đội bóng phố núi tại bảng đấu đó. Với tinh thần và quyết tâm cao, những đứa trẻ nhà bầu Hiển đã đánh bại những đứa trẻ nhà bầu Đức với tỉ số tối thiểu 1-0, qua đó vào chơi tại trận bán kết, nơi họ sẽ gặp đối thủ mạnh không kém cạnh là U.19 Nutifood.

Trước đương kim á quân giải U.19 Quốc gia, U.19 Hà Nội thể hiện bản lĩnh khác biệt. Họ chơi bùng nổ, đặc biệt là trong hiệp thứ 2, qua đó có cú lội ngược dòng thành công với tỷ số 3-1 để giành vé vào chơi tại trận chung kết U.19 Quốc gia.


U.19 Hà Nội đánh bại U.19 Nutifood ở trận bán kết

Đối thủ của họ tại trận đấu cuối cùng là U.19 Viettel, đội bóng có thành tích bất khả chiến bại tại VCK năm nay. Khó khăn lớn cho U.19 Hà Nội khi mất 2 vị trí quan trọng là tiền vệ Phan Lạc Dương và Nguyễn Trung Thành vì thẻ phạt. Tuy vậy, ban huấn luyện đội U.19 Hà Nội cho biết họ đủ phương án để thay thế và sẽ trình làng đội hình mạnh nhất với những nhân sự đang có trong tay.

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …