Mưa thôi chưa đủ, GREY D bắt tay Phúc Du dự báo thời tiết hôm nay… băo

Mưa thôi chưa đủ, GREY D bắt tay Phúc Du ‘dự báo thời tiết hôm nay… băo’

Tháng 11 vừa qua, GREY D đă chính thức debut với sự kiện âm nhạc 4D Music Experience và Maxi Single dự báo thời tiết hôm nay mưa gồm 3 ca khúc. Hiện tại, ca khúc mới của nam ca sĩ vẫn trụ vững trong Top Trending Music của YouTube Việt Nam, cũng như thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng nhạc số.

Xem thêm: 

Sướng tai, đă mắt trong 17 phút lạc vào chiều không gian xám của GREY D 

GREY D tung MV debut quay h́nh trực tiếp tại sự kiện Debut 4D Music Experience

Tối ngày 14/12, GREY D đă kết hợp cùng Phúc Du để phát hành phiên bản mới cho "dự báo thời tiết hôm nay mưa"Thêm vào chất giọng trầm và cách gieo chữ điệu nghệ của Phúc Du, nỗi buồn trong không gian xám của GREY D từ "cơn mưa" đă trở thành "băo tố". 

Trong storm version, GREY D và Phúc Du thể hiện "dự báo thời tiết hôm nay mưa" giữa căn pḥng ấm áp tràn ngập không khí mùa đông. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Phúc Du thể hiện khả năng rap melody, bên cạnh thế mạnh chơi chữ điệu nghệ và liên kết lăng mạn với thực tế. Những câu rap của anh chàng khiến người nghe gật gù suy ngẫm như: “thiếu cái chạm của em anh ch́m, vào lặng im như máy chấm công”, “trời chuẩn bị sẵn một cơn mưa, anh chuẩn bị đẫm một cơn sầu”, “đằng nào anh cũng có sẵn, đám mây đen thẫm nằm ở trên đầu”... 


Nam rapper Phúc Du thể hiện khả năng rap melody điệu nghệ trong phiên bản "băo" của ca khúc "dự báo thời tiết hôm nay mưa".


Chàng tài tử GREY D tiếp tục "đốn tim" fans nữ bằng ngoại h́nh điển trai cùng giọng ca ấm áp.

Phiên bản mới của "dự báo thời tiết hôm nay mưa" chứng minh dự án debut của GREY D là một chiến lược dài hơi như những ǵ ekip từng chia sẻ. Hiện tại, màn kết hợp của GREY D và Phúc Du đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, c̣n ưu ái gọi 2 nam nghệ sĩ là “ông hoàng sầu muộn Vpop”.


Cư dân mạng hào hứng với phiên bản "dự báo thời tiết hôm nay mưa" kết hợp giữa 2 “ông hoàng sầu muộn" của Vpop.

Bên cạnh đó, các khán giả cũng kêu gọi GREY D sản xuất thêm một phiên bản kết hợp cùng tlinh. V́ trước đó, nam ca sĩ và tlinh đă thể hiện quá ăn ư ca khúc pre-debut "vaicaunoicokhiennguoithaydoi". Ca khúc pre-debut này phát hành từ ngày 20/6 vẫn c̣n trụ vững trong top các ca khúc được nghe nhiều nhất của Apple Music và Spotify hơn 5 tháng vừa qua. 

Vẫn là GREY D như thời pre-debut, âm thầm và kiên định tiến bước bằng âm nhạc, kết nối cùng khán giả bằng âm nhạc. Song song với "dự báo thời tiết hôm nay mưa" với phiên bản "băo", nam ca sĩ c̣n chuẩn bị kết hợp cùng Hứa Kim Tuyền trong ca khúc "anh sẽ đến cùng cơn mưa" mở màn EP "Những tổn thương đă qua" của nam nhạc sĩ. 

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …