Khuất Văn Khang: Cầu thủ xuất sắc nhất giải U.19 Quốc tế Thanh niên 2022

Khuất Văn Khang: Cầu thủ xuất sắc nhất giải U.19 Quốc tế Thanh niên 2022

Đáp lại những màn tŕnh diễn ấn tượng trên sân, đội trưởng U.19 Việt Nam - Khuất Văn Khang chính là cầu thủ được vinh danh ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất giải U.19 Quốc tế Thanh Niên. 
 

Trận chung kết U.19 Quốc tế Thanh Niên lần 4 - 2022 đă diễn ra vô cùng kịch tính giữa đội tuyển U.19 Việt Nam và U.19 Maylaysia. Trong suốt 90 phút thi đấu cân tài cân sức, cuối cùng chức vô địch đă gọi tên U.19 Việt Nam đầy chinh phục trên chấm Penalty với kết quả chung cuộc 1 - 1 (4 - 3). 

Sau trận chung kết, đội trưởng U.19 Việt Nam Khuất Văn Khang ẵm tù t́ 4 giải thưởng danh giá bao gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết, cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, cầu thủ U.19 Việt Nam xuất sắc nhất giải đấu và cầu thủ U.19 Việt Nam xuất sắc nhất trận chung kết. 


Đây được xem là giải đấu thành công và đáng nhớ nhất của "thủ lĩnh" đội tuyển U.19 Việt Nam.


Khuất Văn Khang tỏa sáng trong trận U.19 Malaysia.

Chia sẻ với Duyên dáng Việt Nam sau khi nhận loạt giải thưởng, Khuất Văn Khang cho biết: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được mọi người công nhận khả năng của ḿnh. Để đạt được thành quả này, tôi nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ đồng đội và ban huấn luyện”. 

Giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển U.19 Malaysia, Khuất Văn Khang tự hào: “Tôi thấy đây là một trận đấu khá căng thẳng, toàn đội U.19 Việt Nam đă cố gắng hết sức và đây chính là kết quả xứng đáng mà đội nhận được trong loạt sút Pennalty”. 

Khuất Văn Khang nói về cú sút Penalty bị hỏng của U.19 Việt Nam: “Lúc đó mọi người cũng rất buồn tuy nhiên hơn hết, anh em trong đội đă hết ḿnh động Đăng Dương. Với cương vị là một người đội trưởng, lúc đấy tôi đă động viên anh em là “không sao cả””. 


Văn Tú đă có sự thể hiện xuất sắc khi chơp lấy thời cơ mở màn tỉ số 1 - 0 trước U.19 Malaysia. 


Thủ môn Cao Văn B́nh ăn mừng cùng đồng đội sau màn cản phá thành công. 


Đội tuyển U.19 Việt Nam tri ân người hâm mộ. 


Toàn đội U.19 Việt Nam cùng Ban huấn luyện lên nhận huy chương, phục thù "món nợ" thành công với U.19 Malaysia.

Đánh bại U.19 Malaysia phục thù "món nợ", đội tuyển U.19 Việt Nam nhận mức thưởng 10.000 USD từ Ban tổ chức. Riêng Khuất Văn Khang, với 4 giải thưởng trong trận chung kết, anh đă nhận lên đến 1.600 USD.

Được biết, sau giải U19 Quốc tế 2022, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản tập huấn  từ 13 đến 26/8, có 3/4 trận thi đấu giao hữu, trong đó có trận đấu với U20 Nhật Bản vào ngày 17-8.

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …