DUYÊN DÁNG VIỆT NAM 13

Diễn ra Tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM
Vào ngày 1, 2, 3 và 4.1.2004

Giám đốc sản xuất: Nhà báo Nguyễn Công Khế - Tổng Biên Tập Báo Thanh Niên

Đạo diễn chương tŕnh: Huỳnh Phúc Điền

Giới thiệu chương tŕnh: Đỗ Trung Quân - Hồng Ánh – Trương Ngọc Ánh

Với sự tham gia của các ca sĩ: Phương Thanh, Quang Dũng, Quang Linh, Hồng Ngọc, Nguyên Vũ, Mỹ Tâm, Trịnh Nam Sơn, Thanh Lam, Năm ḍng kẻ, Đức Huy, Phương Uyên, Kasim Hoàng Vũ, Điền Thái Toàn, Lâm Vũ, Hoàng Thanh, Nguyên Hưng, Đoan Trang, Như Ư, Bích Ngọc, Thanh Trúc, Minh Thư, Quang Vinh, Mỹ Linh, Tuấn Hưng, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly.

Hài: Minh Nhí – Thuư Nga - Việt Hương – Hoàng Hiệp.

Hoa hậu, người mẫu: Ngọc Thuư, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Ngân Hà, Anh Thư, Trương Ngọc Ánh, Thụy Quân, Ngô Mỹ Uyên, Mỹ Uyên, Lê Đoàn Phương Uyên, Ngọc Nga, Đinh Y Nhung, Hoàng Oanh, Thanh Hằng, Thu Hằng, Anh Thư, Phương Thảo, Thanh Mai, Hoa Mai, Tống Bạch Thuỷ, Ngọc Vân, Châu Ánh Minh, Phan Thị Phượng, Xuân Lan, Thuư Trang, Thuỳ Nga, Phương Trang, Nguyễn Anh Thư, Uyên Lan, Thanh Phượng, Thanh Vân, Huỳnh Thy.

Duyên Dáng Việt Nam 13 – Hai mùa mưa nắng mượn sự luân chuyển mầu nhiệm của đất trời để tạo cảm hứng nghệ thuật làm thăng hoa tâm hồn con người. Hai mùa mưa nắng là hai mùa đối nghịch trong năm, nhưng bước chuyển của hai mùa mưa nắng đó ở Sài G̣n thường chẳng đến đột ngột. Bước chuyển đó diễn ra nhẹ nhàng đến mức đôi khi nó trôi qua lúc nào mà ta cũng chẳng hay. Tưởng rằng đang c̣n mùa nắng thế mà đột nhiên lại bị ướt lóp ngóp v́ những cơn mưa đầu mùa…

Chương tŕnh mang những bước đột phá về sự sáng tạo và dàn dựng sân khấu. Lần đầu tiên chương tŕnh được xây dựng trên sân khấu nước với 180 m3 nước, và lần đầu tiên chương tŕnh thoát khỏi sân khấu hộp, không có tấm màn nhung bí ẩn, để bước ra sân khấu 4 mặt. Một xử lư táo bạo trên sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Với những câu chuyện diễn ra dưới mưa, những cơn mưa nồng ấm t́nh người, những cơn mưa lạ giữa phố nhà, Duyên Dáng Việt Nam 13 như một nhành xuân chào đón năm mới.

Ông Phăn Đuông Chít Vông Să, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thông tin nước CHDCND Lào, phát biểu sau buổi diễn bế mạc

“Tôi rất cảm động và vui mừng được xem chương tŕnh biểu diễn ca múa nhạc – thời trang Duyên Dáng Việt Nam. Đây là một hoạt động văn hóa rất sôi động, đă góp phần vào đời sống tinh thần của nhân dân TP.HCM nói chung và thanh niên nói riêng. Đây là mô h́nh văn hóa đặc sắc, nó thể hiện một sức sống về văn hóa tinh thần của các bạn Việt Nam.

Về tổng thể chương tŕnh, tôi thấy rất hay, hấp dẫnn. Gây xúc động trong tôi chính là những cơn mưa rào của Sài G̣n tràn ngập trên sân khấu, dưới cơn mưa là những nghệ sĩ đă biểu diễn đầy cảm xúc”.

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …