DUYÊN DÁNG VIỆT NAM 19 - Phố

Diễn ra Tại Nhà hát Ḥa B́nh, TP.HCM
Vào ngày 3, 4, 5 và 6.1.2008

Giám đốc sản xuất: Nhà báo Nguyễn Công Khế - Tổng Biên Tập Báo Thanh Niên

Thiết kế và ư tưởng: Huỳnh Phúc Điền

Đạo diễn chương tŕnh: Đinh Anh Dũng

Giới thiệu chương tŕnh: Phú Quang – Thanh Bạch – Trương Ngọc Ánh - Ngọc Khánh

Với sự tham gia của các ca sĩ: Thanh Lam, Mỹ Linh, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Đức Tuấn, Đoan Trang, Kasim Hoàng Vũ, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Ngọc Khuê, Nguyên Thảo, Phương Linh, Hà Anh Tuấn, Anh Khoa, Trà My, nhóm 5 ḍng kẻ, Mặt trời mới, NSƯT Tạ Minh Tâm, NS Lê Minh Sơn.

Các người mẫu: Mai Phương Thuư:HHVN 2006, Nguyễn Ngọc Bích: Á hậu 2 HHVN 2004, Thanh Hằng: HH Phụ nữ VN qua ảnh 2002, Xuân Lan: giải Ấn tượng Siêu mẫu Thượng Hải 2004, Châu Ánh Minh: Siêu mẫu VN 2003, Thu Hằng: giải vàng siêu mẫu VN 2002, Khánh Ngọc: giải vàng siêu mẫu VN 2004, Dương Thị Mỹ Linh: HH Phụ nữ VN qua ảnh 2006, Ái Nhi: HH Phụ nữ VN qua ảnh 2005, Vũ Thu Phương: người mẫu triển vọng nhất 2006, Trương Tri Trúc Diễm: HH thời trang Miss Earth 2006 tại VN, Thuư Trang: top 5 HHVN 2006, Trương Thị Mây: Á hậu 1 HHPhụ nữ VN qua ảnh 2006, Ái Châu: Á hậu HH phụ nữ VN qua ảnh 2006, Trang Nhung: Á hậu hậu HH phụ nữ VN qua ảnh, Lan Phương: Hoa hậu Tây Đô 2007, Trương Phương Thảo: giải đồng Siêu mẫu VN 2002, Bảo Ngọc: Miss Enchantuer, Xuân Trang: Siêu mẫu thân thiện VN, Ngọc Trinh: Hoa khôi thời trang 2007, Ngọc Quyên: Hoa khôi thời trang, Kim Hồng: người mẫu được yêu thích nhất, Phượng Zenana: giải bạc Siêu mẫu VN, Bằng Lăng: DVĐA- Người mẫu, Xuân Thảo: Topten SMVN, Vân Anh: Miss Fuji film, Phan Như Thảo: Topten HH thế giới Người Việt 2007, Thu Vân: Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ 2007.

Trong mỗi người đều có riêng một con phố để nhớ để thương. Những con phố rêu phong đong đầy kỷ niệm. Những con phố đầy lá vàng rơi đầu đông. Những con phố đầy hương của hoa và những giọt nắng vàng tung tăng rải hoa vàng trên lối đi…

Phố của Duyên Dáng Việt Nam 19 là 5 h́nh ảnh phố khác nhau. Gồm: Phố xưa, phố chiến tranh, phố tâm linh, phố nay và phố hội nhập. Mỗi Phố là một câu chuyện khác nhau, không gian khác nhau, bài hát khác nhau. Duyên Dáng Việt Nam 19 - Phố đưa người xem trở về ngày xưa - thuở thanh b́nh, gợi nhiều cảm xúc về Hà Nội xưa; rồi cùng chia sẻ nỗi mất mát, đau thương của phố phường những ngày chiến tranh trong phố chiến tranh; hay phiêu lưu - lạc vào phố của huyền ảo và mộng mị của phố tâm linh; trước khi ḥa nhịp với không khí hiện đại của phố nay, phố hội nhập.

Với Duyên Dáng Việt Nam 19 - Phố, lần đầu tiên chương tŕnh có sự kết hợp giữa 2 đạo diễn: Huỳnh Phúc Điền - thiết kế và ư tưởng, Đinh Anh Dũng - thực hiện. Một sự kết hợp không hề có chủ đích ngay từ đầu, và hoàn toàn bất ngờ đối với nhiều người, nhất là người trong giới. Tuy nhiên, với một người có thế mạnh về những thủ pháp sân khấu, và một người có sở trường điện ảnh, đă tạo cho những câu chuyện âm nhạc về Phố đa sắc hơn. Để thực hiện được ư tưởng Phố, những người thực hiện phải cần đến sự trợ lực từ những nhóm họa sĩ, thiết kế h́nh ảnh 3D đang sống và làm việc tại Hà Nội và TP.HCM.

Quay trở về    Đầu trang
LIÊN KẾT

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên được thành lập vào  ngày 04 tháng 01 năm 2006

- Công ty chuyên hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực chính như sau:

Truyền Thông ; Quảng cáo ; Hệ thống nhà in trong nước ; Thương mại - Xuất nhập khẩu ; Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản …